อาหาร 5 อย่าง ช่วยขับสารนิโคตินได้

 

อาหาร 5 อย่าง ช่วยขับสารนิโคตินได้

ทุกคนรู้ว่าการสูบบุหรี่นั้นเป็นอันตรายต่อสุขภาพอย่างมาก เนื่องจากผู้ที่สูบบุหรี่มีโอกาสป่วยเป็นโรคต่าง ๆ เช่น โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดสมอง โรคหัวใจ หรือ โรคถุงลมโป่งพอง มากกว่าคนที่ไม่ได้สูบบุหรี่ และนอกจากอันตรายที่เกิดกับผู้ที่สูบบุหรี่โดยตรงแล้ว ผู้ที่ไม่ได้สูบ แต่ได้รับควันบุหรี่มือสองจากคนใกล้ชิดเองก็มีความเสี่ยงที่จะป่วยเป็นโรคเหล่านี้เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน  เพราะสารนิโคตินที่อยู่ในบุหรี่เป็นสารที่อันตราย สามารถทำลายสุขภาพของเราได้ โดยความอันตรายของสารชนิดนี้เมื่อเข้าสู่ร่างกายในปริมาณที่มาก แถมสะสมติดต่อกันเป็นเวลานาน ก็ยิ่งส่งผลเสียต่อสุขภาพมากขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะเป็นผลกระทบต่อระบบหัวใจและหลอดเลือด ทำลายสมองในระบบประสาทส่วนกลาง หรืออาจจะทำให้เกิดผลกระทบต่อระบบสืบพันธุ์ วันนี้ทีมงาน inwpod เลยมีอาหาร 5 ประเภทที่จะช่วยขับสารนิโคตินออกจากร่างกายได้บ้างมาฝากกันครับ

 

บุหรี่ไฟฟ้า, น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า, ขายบุหรี่ไฟฟ้า, หัวพอต, ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า, Moti, Pod, พอตmoti, บุหร่าไฟฟี้, motipop, motimbox, motikpro, motislite, motipod, motipiin, motixmini, moti one, motione, one, โมติวัน, โมติ วัน, วัน, inwpod,เทพพ็อด บุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน บุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ บุหรี่ไฟฟ้า VMC บุหรี่ไฟฟ้า Quik 2000 บุหรี่ไฟฟ้า Next บุหรี่ไฟฟ้า aio ks quik 2000 ร้านพอตบุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน บุหรี่ไฟฟ้าไลน์แมน บุหรี่ไฟฟ้าไลน์แมนใกล้ฉัน พอตเปลี่ยนหัว พอต ร้านขายหัวพอตใกล้ฉัน ร้านขายพอต บ้านควันหอม ร้านพอตใกล้ฉัน ร้านขายพอตใกล้ฉัน บุหรี่ไฟฟ้า 5000 คำ บุหรี่ไฟฟ้า 6000 คำ C9Shop น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากรุงเทพมหานคร

 

อาหารที่สามารถช่วยให้ร่างกายขับสารนิโคตินได้ออกมาได้เร็ว­­ยิ่งขึ้น มีดังนี้

1. น้ำเปล่า 

เครื่องดื่มที่ดีที่สุดชนิดนี้ นอกจากจะช่วยลดภาวะร่างกายขาดน้ำ­­­­อันเนื่องมาจากสารนิโคตินในร่างกายแล้ว การดื่มน้ำเข้าไปมาก ๆ ยังช่วยให้นิโคตินถูกขับออกมาได้ง่ายขึ้นไม่ว่าจะทางปัสสาวะหรื­­­­อเหงื่อ

2. ส้ม 

ผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี สามารถช่วยทดแทนวิตามินซีที่สูญเสียไปจากการสูบบุหรี่ได้ และยังช่วยลดความเครียด เร่งการทำงานของกระบวนการเผาผลาญ ทำให้นิโคตินในร่างกายถูกขจัดออกได้เร็วขึ้น 

3. น้ำแครอท 

เป็นน้ำที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินบี วิตามินซี และวิตามินเค ซึ่งการดื่มน้ำแครอทจะทำให้วิตามินเหล่านี้เข้าไปขจัดสารนิโคติ­­­­นในร่างกาย นอกจากนี้น้ำแครอทยังช่วยฟื้นฟูผิวพรรณที่ถูกสารนิโคตินทำลาย­ไ­­ด้เช่นกัน

4. ชาใบสน 

ชาใบสนมีประโยชน์ในการฆ่าเชื้อโรคในปากและลำคอ อีกทั้งการดื่มชาใบสนนั้นยังช่วยรักษาสุขภาพปอดให้คนที่สูบบุหรี่ได้

5. กีวี่ 

การรับประทานกีวี่ซึ่งเป็นผลไม้ที่มีวิตามินหลายชนิด และยังมีปริมาณวิตามินที่สูงมากนั้นจะช่วยให้ร่างกายได้รับวิตามินต่าง ๆ ทดแทนที่เสียไปจากการทำล­ายของสารนิโคตินและช่วยขจัดสารนิโคตินออกจากร่างกายได้

 

 

อาหาร 5 อย่างที่เราเอามาฝาก สามารถหาได้ทั่วไปเลย

อย่าลืมแวะไปหาซื้อมาทานเพื่อสุขภาพกันนะครับผม ^^