เหตุผลที่บอกลาบุหรี่มวน แล้วหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้า

 

เหตุผลที่บอกลาบุหรี่มวน แล้วหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่มวน หรือยาสูบเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการสูบเพื่อรับสารนิโคตินเข้าสู่ร่างกาย โดยตัวของสารนิโคตินที่เข้าไปในร่างกายจากการสูบบุหรี่ นอกจากที่จะได้นิโคตินเข้าไปแล้ว ยังมีสารพิษมากมายเข้าไปด้วย ซึ่งสารพิษเหล่านั้นต่างก็สร้างอันตรายให้กับร่างกายทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น คาร์บอนมอนอกไซด์ / สารทาร์หรือน้ำมันดิน / ไนโตรเจนไดออกไซด์ / ตะกั่ว / ปรอท /อาร์เซนิค หรือสารหนู และอื่น ๆ อีกมากมายซึ่งสารที่นักสูบต้องการมีเพียงแค่ นิโคติน เท่านั้น นี่จึงเป็นสาเหตุสำคัญที่หลาย ๆ ท่านต้องการที่จะหย่าขาดจากบุหรี่มวนเพื่อพึ่งพานวัตกรรมที่ดีกว่าอย่าง บุหรี่ไฟฟ้า นั่นเอง

 

เพราะอะไรถึงแนะนำให้ใช้ บุหรี่ไฟฟ้า มากกว่าบุหรี่มวน

  • เรื่องของความปลอดภัยคืออันดับแรก หลายคนที่อยู่ในวงการสายสูบมาจะรู้กันดีว่าการที่ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าจะมีความเสี่ยงและเสียสุขภาพน้อยกว่าการที่สูบบุหรี่มวน ซึ่งสามารถมองหางานวิจัยหรือมองต่างประเทศในหลาย ๆ ประเทศเกี่ยวกับการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าได้เลยว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้น มีความปลอดภัยมากกว่าบุหรี่มวนถึง 95 เปอร์เซ็นต์ อีกทั้งยังเป็นเรื่องของความหลากหลายเกี่ยวกับตัวเลือกของการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้ามีความหลากหลายที่มากกว่า โดยในปัจจุบันมีประเภทของบุหรี่ไฟฟ้าอยู่ด้วยกันถึง 4 ชนิด ได้แก่บุหรี่ไฟฟ้า Pod System / กล่องบุหรี่ไฟฟ้า Mod / บุหรี่ไฟฟ้ายิงสด Pen Vape / บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง Disposable Pod ซึ่งในแต่ละชนิดก็จะมีฟิลลิ่งการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป และยังใช้ตัวของน้ำยาในการเล่นที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งสามารถเลือกกลิ่น รสชาติ ตามที่ตนเองชอบได้ อีกทั้งการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าก็ไม่ยาก และไม่ง่ายซึ่งบุหรี่ไฟฟ้าแต่ละรูปแบบก็มีความยากง่ายในการใช้งานแตกต่างกันออกไป
  • ราคาคือตัวกำหนดที่มีความสำคัญไม่แพ้กัน ถึงแม้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าจะมีราคาที่สูงกว่า บุหรี่มวน แบบ 1 ซองแต่ถ้ามองถึงความคุ้มค่าและความถี่ของการซื้อ บุหรี่ไฟฟ้าจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าเนื่องจากว่าบุหรี่ไฟฟ้าสามารถใช้งานได้หลายครั้ง หมดก็เพียงแค่เติมน้ำยาหรือเปลี่ยนคอยล์ใหม่ซึ่งตกสัปดาห์ละไม่กี่ร้อย
  • การใช้งาน บุหรี่ไฟฟ้ามีการใช้งานที่ง่าย อีกทั้งไม่ก่ออันตรายต่อคนรอบตัว เพราะในควันของบุหรี่ไฟฟ้าจะออกมาในรูปแบบของไอน้ำ ซึ่งเมื่อใช้งานแล้วพ่นออกมาจะมีกลิ่นของผลไม้หรือกลิ่นน้ำยาตามที่นักสูบ เลือกใช้ ซึ่งไม่เป็นอันตรายและยังสูบใกล้คนอื่น ๆ ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นอันไม่พึงประสงค์

 

บุหรี่ไฟฟ้า, น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า, ขายบุหรี่ไฟฟ้า, หัวพอต, ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า, Moti, Pod, พอตmoti, บุหร่าไฟฟี้, motipop, motimbox, motikpro, motislite, motipod, motipiin, motixmini, moti one, motione, one, โมติวัน, โมติ วัน, วัน, inwpod,เทพพ็อด บุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน บุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ บุหรี่ไฟฟ้า VMC บุหรี่ไฟฟ้า Quik 2000 บุหรี่ไฟฟ้า Next บุหรี่ไฟฟ้า aio ks quik 2000 ร้านพอตบุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน บุหรี่ไฟฟ้าไลน์แมน บุหรี่ไฟฟ้าไลน์แมนใกล้ฉัน พอตเปลี่ยนหัว พอต ร้านขายหัวพอตใกล้ฉัน ร้านขายพอต บ้านควันหอม ร้านพอตใกล้ฉัน ร้านขายพอตใกล้ฉัน บุหรี่ไฟฟ้า 5000 คำ บุหรี่ไฟฟ้า 6000 คำ C9Shop น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากรุงเทพมหานคร

 

หากใครที่ได้ลองสัมผัสกับอรรถรสของบุหรี่ไฟฟ้าเข้าไปแล้ว อาจจะต้องรู้สึกติดใจในรสสัมผัสและความนุ่มนวลของการใช้งานจนลืมการสูบบุหรี่แบบมวนไปเลยก็ได้ ดังนั้นเพราะด้วยความหลากหลายและความมีสไตล์ของบุหรี่ไฟฟ้าจึงกลายมาเป็นสิ่งที่นักสูบพลาดไม่ได้ ยิ่งในช่วงนี้ที่วงการนักสูบบุหรี่ไฟฟ้าคึกคักเป็นพิเศษเพราะมีจำนวนคนที่หันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้ากันเพิ่มมากขึ้น ทำเอาบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าต่าง ๆ ขาดตลาดกันเลยทีเดียว

 

 

เหตุผลของเหล่าสิงห์รมควันที่หันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้ากัน

จะทำให้เพื่อน ๆ ตัดสินใจเลิกบุหรี่มวนกันได้มั้ยน้า~