สิ่งสำคัญในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ควรรู้

 

สิ่งสำคัญในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ควรรู้

 

อย่างที่ได้ทราบกันว่า บุหรี่ไฟฟ้านั้นไม่ใช่การที่มียาเส้นอยู่ภายในเครื่องอยู่แล้วและพร้อมสูบ แต่เรียกได้ว่าใกล้เคียงเป็นอย่างมาก บุหรี่ไฟฟ้าจะใช้งานไม่ได้หากไม่มีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งมีวิธีการใช้งานใกล้เคียงกับยาเส้น เพียงแต่ไม่ใช่ยาเส้น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีหลากหลายยี่ห้อให้เลือกสรร และในแต่ละยี่ห้อก็มีหลายกลิ่น หลายรสชาติ เนื่องจากสกัดมาให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินไปกับรสและกลิ่นของตัวน้ำยา ใช้งานได้ง่ายและสะดวก เพียงแค่เลือกกลิ่นของน้ำยาที่ชอบและใส่ลงไปในตัวเครื่อง แต่ว่าหากผสมเองก็อาจจะต้องมีสูตร ซึ่งมีหลายขั้นตอน เพราะฉะนั้นการซื้อน้ำยาสำเร็จรูปก็สะดวกไม่น้อยและกลิ่นกับรสชาติก็ไม่แพ้การผสมเองเช่นเดียวกันนั่นเองครับ ซึ่งทาง inwpod เองก็มีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจำหน่ายให้เลือกหลายรสชาติเลยครับผม

 

ส่วนผสมในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีอะไรบ้างที่คุณควรรู้

ส่วนผสมของน้ำยาในบุหรี่ไฟฟ้า แน่นอนว่า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic หรือ freebase จะเป็นสารเคมีอย่างโดยแท้ สิ่งที่ขาดไปเลยไม่ได้ในน้ำยานั้นคือ กลิ่นและรสชาติ ช่วยทำให้การสูบบุหรี่ไฟฟ้าเกิดความเพลิดเพลินไปกับกลิ่นที่หอมช่วยผ่อนคลายกายใจในการสูบและการสูดดม รสและกลิ่นได้ถูกเจือ ปรุงแต่งมาจากวัตถุเจือปนด้วยอาหารซึ่งทำให้ปลอดภัยต่อผู้บริโภคซึ่งสารปรุงแต่งนี้ได้คัดสรรมาอย่างดีแล้วจากผู้ผลิตบุหรี่ไฟฟ้าเพราะว่าตัวสารเจือปนนี้ไม่ใช่สารปรุงแต่งเดียวกับที่ขายทั่วไป ต่อมา คือกลีเซอลีนจากผัก เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดในบุหรี่ไฟฟ้าเพราะว่ากลีเซอลีนนั้นมีส่วนผสมที่มากที่สุดภายในตัวน้ำยานี้ 

 

บุหรี่ไฟฟ้า, น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า, ขายบุหรี่ไฟฟ้า, หัวพอต, ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า, Moti, Pod, พอตmoti, บุหร่าไฟฟี้, motipop, motimbox, motikpro, motislite, motipod, motipiin, motixmini, moti one, motione, one, โมติวัน, โมติ วัน, วัน, inwpod,เทพพ็อด บุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน บุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ บุหรี่ไฟฟ้า VMC บุหรี่ไฟฟ้า Quik 2000 บุหรี่ไฟฟ้า Next บุหรี่ไฟฟ้า aio ks quik 2000 ร้านพอตบุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน บุหรี่ไฟฟ้าไลน์แมน บุหรี่ไฟฟ้าไลน์แมนใกล้ฉัน พอตเปลี่ยนหัว พอต ร้านขายหัวพอตใกล้ฉัน ร้านขายพอต บ้านควันหอม ร้านพอตใกล้ฉัน ร้านขายพอตใกล้ฉัน บุหรี่ไฟฟ้า 5000 คำ บุหรี่ไฟฟ้า 6000 คำ C9Shop น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากรุงเทพมหานคร

 

ซึ่งตัวสารเคมีนี้เป็นสารที่สามารถแปรรูปไขมันได้เกือบทุกชนิดซึ่งเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเวลาสูบบุหรี่ไฟฟ้าถึงได้มีปริมาณควันมากอย่างที่หลายคนทราบบางคนเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้าเพราะว่าอยากลองเล่นควัน โพรพิลีนไกลคอล เป็นสารให้ความหวานอ่อนๆ และสารเคมีนี้ที่ใส่เข้าไปในน้ำยาเพราะช่วยป้องกันในการแข็งตัวของน้ำยาเพราะว่าหากไม่มีจะทำให้ตัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีอายุการใช้งานที่น้อยลงและสารประเภทนี้ ไม่มีความอันตรายใดใดต่อมนุษย์และในสารสุดท้าย นิโคตินเป็นสารที่มีในตัวบุหรี่ไม่เพียงแต่ในบุหรี่ไฟฟ้าด้วยเช่นกันซึ่งน้ำยาบางชนิดสามารถเลือกปริมาณของนิโคตินได้ บางคนก็อาจจะเลือกแบบมีนิโคตินเพราะว่าทำให้รู้สึกถึงความเป็นบุหรี่จริงๆ แ ต่บางคนก็อาจจะไม่เลือกใส่นิโคตินเป็นความชอบส่วนบุคคล 

 

เลือกซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะสมกับคุณ

ซึ่งจากที่กล่าวมาทั้งหมดสารเคมีในบุหรี่ไฟฟ้าไม่มีอันตรายต่อมนุษย์ เพียงแต่ว่าหากทุกสิ่งทุกอย่างถูกใช้ในปริมาณที่มากเกินไป อาจทำให้เกิดอันตรายได้ เพราะฉะนั้นเพื่อน ๆ ควรใช้แต่พอดี และศึกษาข้อมูลทำความเข้าใจเบื้องต้นเกี่ยวกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า จะช่วยให้เราตัดสินใจเลือกซื้อได้ง่ายขึ้นครับ

 

 

 แล้วเพื่อน ๆ ชอบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นไหนกันบ้างครับ