สายเล่นควันห้ามพลาด แชร์เทคนิคเล่นควันให้เป็นวงกลมสุดเท่

 

เทคนิคเล่นควันยังไงให้เป็นวงกลมสุดเท่

 

ช่วงนี้เทรนด์บุหรี่ไฟฟ้า หรือที่คุ้นหูในชื่อของ พอต (Pod) กำลังมาแรงในโลกโซเชียลมีเดีย เต็มไปด้วยคอนเทนต์เล่นควันเป็นรูปร่างต่าง ๆ ตาม Tiktok และ Instagram ดูเท่ และสนุก ทำเอาใครหลายคนชื่นชอบจนอยากทำตามบ้าง แต่รู้หรือไม่ว่า กว่าจะพ่นควันได้สวยงามแบบนั้น ต้องผ่านกระบวนการฝึกฝนบ่อย ๆ จนเกิดความชำนาญมาก่อน วันนี้ทีมงานก็เลยนำเทคนิคการพ่นควันพอตให้เป็นวงกลมสุดเท่มาฝาก เพียงแค่มีบุหรี่ไฟฟ้าในมืออย่าง Gatsby , KOKIN ZODIAC หรือ บุหรี่ไฟฟ้าอื่น ๆ ของ inwpod รับรองว่าการพ่นควันจะกลายเป็นเรื่องง่ายและสนุกแน่นอนครับ

 

1.กลั้นหายใจ 

      สำหรับมือใหม่หัดเล่นท่า หลังจากที่ดูดควันเข้าไปในปากแล้ว ต้องการกลั้นหายใจเพื่ออมควันเอาไว้ เพื่อไม่ให้ควันเล็ดลอดออกมาทางจมูกและปาก การกลั้นหายใจอาจเป็นเรื่องยากสำหรับบางคน ดังนั้นจึงต้องฝึกกลั้นหายให้ชำนาญ โดยที่ห้ามกลืนควันเข้าไปในร่างกาย เพราะจะทำให้สำลักควันได้

 

2.ทำรูปปากให้เป็นวงกลม 

    หลังจากที่รู้จักจังหวะการกลั้นหายใจแล้ว สเต็ปต่อมาคือการทำรูปปากให้เป็นวงกลม แต่ละคนอาจจะมีเทคนิคการทำปากที่ไม่เหมือนกัน บางคนก็ใช้วิธีห่อปากเหมือนกำลังจุ๊บ บางคนก็ห่อปากให้เป็นรูกลม ๆ ขั้นตอนนี้จะช่วยให้ควันมีรูปร่างที่ชัดเจนและสวยงาม ฉะนั้นแล้ว ต้องกลับไปฝึกฝนรูปปากให้ชำนาญ เพื่อให้กล้ามเนื้อปากแข็งแรง

 

3.พ่นควันออกมาโดยการไอเป็นจังหวะ

    ขั้นตอนสุดท้าย ง่ายมาก ๆ พ่นควันออกมาเหมือนไอ โดยใช้ลิ้นดุนควันออกมาด้วย และต้องไอออกมาเป็นจังหวะช้า ๆ ไม่รัวเร็วจนเกินไป แล้วก็ค่อย ๆ เงยหน้าหน้าพ่นควันขึ้นไป จะทำให้ควันออกมาที่สวยงามและมีเสน่ห์ รับรองว่าใครเห็นแล้วต้องชอบอย่างแน่นอน

 

 

 

เทคนิคการพ่นควันที่ inwpod เอามาฝาก อย่าลืมเอาไปลองเล่นดูนะครับ

ส่วนบทความหน้าเราจะนำเรื่องอะไรมาเล่าให้ฟังกันอีก รอติดตามได้เลยคร้าบ