รู้หรือไม่! บุหรี่ไฟฟ้าช่วยลดกลิ่นอับบนเสื้อได้

 

รู้หรือไม่! บุหรี่ไฟฟ้าช่วยลดกลิ่นอับบนเสื้อได้

 

เป็นที่รู้กันดีว่าการสูบบุหรี่มวนนั้นมักจะมีการเกี่ยวข้องกับเรื่องของกลิ่นเหม็น เนื่องจากมันเป็นคราบน้ำมันดินที่เกิดขึ้นจากการเผาไหม้แบบบุหรี่จริง ซึ่งนอกจากจะติดตามฟันและช่องปากแล้ว คราบน้ำมันตัวนี้ก็ยังสามารถเห็นได้ตามนิ้วมือ เสื้อผ้า หรือแม้กระทั่งบริเวณฝาผนังบ้านหรือสถานที่ที่คุณหรือคนอื่น ๆ ใช้สูบบุหรี่เป็นประจำ ซึ่่งผลที่เกิดจากน้ำมันดินตัวนี้จะทำการทิ้งสารเคลือบบาง ๆ เอาไว้บนสิ่งต่าง ๆ ที่มันสัมผัส และเมื่อเวลาผ่านไปก็จะเหลือเอาไว้เป็นกลิ่นเหม็น และคราบเหลืองที่แก้ไขยากแบบสุด ๆ หากเพื่อน ๆ ก็ได้ประสบปัญหากับกลิ่นเสื้อผ้าที่เหม็นอับจากการสูบบุหรี่แบบมวน วันนี้แอดมิน inwpod ก็มีเคล็ดลับในการลดกลิ่นเหม็นบนเสื้อผ้ามาฝากทุกคนกันด้วยครับ

         

กลิ่นเหม็นอับติดเสื้อผ้า

ทุกคนคงเคยประสบกับปัญหาการสูบบุหรี่แบบมวนเพื่อคลายเครียดจากปัญหารุมเร้าต่าง ๆ ในแต่ละวัน แต่ก็ต้องมาเครียดอีกรอบกับเรื่องใหม่จากตัวบุหรี่เอง เพราะสูบบุหรี่แบบมวนทีไร เสื้อผ้าจะต้องมีกลิ่นเหม็นบุหรี่ทุกที และไม่ว่าจะล้างมือ ถูสบู่ หรือฉีดน้ำหอมเพื่อดับกลิ่นก็แล้ว  กลิ่นควันบุหรี่นั้นก็ยังไม่หาย ซึ่งทางแก้มีเพียง 2 ทางเท่านั้น คือถ้าไม่เลิกสูบบุหรี่แบบมวนไปเลย ก็ให้เพื่อน ๆ หันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าแทนการสูบบุหรี่แบบมวนกันนัั่นเองครับ เพราะเจ้าบุหรี่ไฟฟ้าในปัจจุบันนี้เอง ก็เริ่มเป็นที่ยอมรับในวงกว้างมากขึ้น เพราะการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อทดแทนการสูบบุหรี่ซองหรือการสูบบุหรี่แบบมวนนั้นมันมีข้อดีมากกว่า แไม่ว่าจะดีต่อตัวผู้สูบเอง หรือคนรอบข้างด้วยก็ตาม

 

บุหรี่ไฟฟ้า, น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า, ขายบุหรี่ไฟฟ้า, หัวพอต, ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า, Moti, Pod, พอตmoti, บุหร่าไฟฟี้, motipop, motimbox, motikpro, motislite, motipod, motipiin, motixmini, moti one, motione, one, โมติวัน, โมติ วัน, วัน, inwpod,เทพพ็อด บุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน บุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ บุหรี่ไฟฟ้า VMC บุหรี่ไฟฟ้า Quik 2000 บุหรี่ไฟฟ้า Next บุหรี่ไฟฟ้า aio ks quik 2000 ร้านพอตบุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน บุหรี่ไฟฟ้าไลน์แมน บุหรี่ไฟฟ้าไลน์แมนใกล้ฉัน พอตเปลี่ยนหัว พอต ร้านขายหัวพอตใกล้ฉัน ร้านขายพอต บ้านควันหอม ร้านพอตใกล้ฉัน ร้านขายพอตใกล้ฉัน บุหรี่ไฟฟ้า 5000 คำ บุหรี่ไฟฟ้า 6000 คำ C9Shop น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากรุงเทพมหานคร

          

ข้อดีของการหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าแทนบุหรี่แบบมวน

        เมื่อเราใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าไปสักพัก คนรอบตัวจะเริ่มแฮปปี้กับการสูบบุหรี่ของเรามากขึ้น เพราะกลิ่นที่เราสูบออกมา หรือพ่นควันออกมาจากปาก มันไม่มีกลิ่นเหม็นเลยสักนิด มันจะเป็นกลิ่นหอม ๆ ของผลไม้ ขนมหรือเครื่องดื่มต่าง ๆ ที่มีจำหน่ายโดยทั่วไป ไม่ได้มีกลิ่นที่แปลก ๆ หรือพิสดาร  ส่วนน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นกลิ่นยาสูบเองก็ไม่ได้เหม็นเท่าบุหรี่มวนเช่นกัน อีกทั้งยังช่วยให้ผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้ามีสุขภาพช่องปาก และลมหายใจหอมสดชื่นกว่าบุหรี่มวนด้วยครับ และที่สำคัญเลยปัญหาเรื่องของกลิ่นเหม็นติดเสื้อผ้าก็จะหมดไป เพียงแค่เปลี่ยนมาใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าแทนบุหรี่แบบมวนแค่นั้นเอง

 

 

อย่าลืมแก้ปัญหากลิ่นเหม็นกวนใจด้วยบุหรี่ไฟฟ้ากันนะครับ