ทริค 4 ข้อในการเลือกซื้อ "บุหรี่ไฟฟ้า"

 

ทริค 4 ข้อในการเลือกซื้อ "บุหรี่ไฟฟ้า"

 

การเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้าที่มีจำหน่ายในประเทศไทยนั้น มีหลากหลายแบรนด์สินค้าให้เลือก โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ตามความชื่นชอบของตนเอง โดยอันดับแรกต้องทำความเข้าใจก่อนว่าผู้ใช้งานต้องการบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความโดดเด่นในแบบใด เพราะต่างก็มีข้อดี ข้อเสียในตัวเองอยู่ทุกประเภท ซึ่งสินค้าของ inwpod เรานั้นก็มีข้อดี จุดเด่นที่น่าสนใจ เหมาะกับผู้ใช้งานและผู้ที่มีความต้องการสารนิโคติน หรือจะเรียกได้ว่าเป็นผู้ที่ใช้งานประจำ เพราะร่างกายมีความต้องการสารนิโคตินในปริมาณค่อนข้างมากต่อวันนั่นเอง แต่ทั้งนี้ การเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้าทั่วๆ ไปนั้น ไม่ได้ยากอย่างที่คิด ถึงแม้ว่าจะมีสินค้าอยู่หลากหลายแบบก็ตาม โดยก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ ควรมีข้อพิจารณา 4 หลักไว้ใช้ในการเลือกซื้อง่าย ๆ ด้วยตัวเองกันคร้าบ

 

1. เลือกตามลักษณะการใช้งานของตัวเอง

การใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าของแต่ละคนนั้นย่อมแตกต่างกันไป ตามนิสัยในการใช้งานเช่น บางคนอาจจะใช้งานหนัก หรือใช้งานประจำ หรือบางคนอาจแค่เพียงใช้งานวันละครั้ง บางคนอาจจะใช้เพียง 2-3 วันครั้งก็เป็นไปได้ โดยสำหรับผลิตภัณฑ์ของ inwpod นั้น มีทั้งเหมาะกับผู้ที่ใช้งานหนัก เป็นประจำ หรือร่างกายเองมีความเคยชินที่จะต้องได้รับสารนิโคตินอยู่เป็นประจำต่อเนื่อง เพราะจะให้ฟีลสัมผัสที่แน่น ได้รับนิโคตินแบบเต็มปากเต็มคำ กลิ่นและรสสัมผัสคงความชัดเจนแม้ใช้งานติดต่อกันก็ตาม อย่างเช่น หัวน้ำยา IBRO IMONSTER / IBRO ITIGER หรือ MOTI ONE ที่ใช้ได้อย่างยาวนานและคุ้มค่า

 

2. ชื่อเสียงของตัวแบรนด์ผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้า

การเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้านั้น เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อทดแทนบุหรี่จริง จึงควรเลือกดูจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียง ได้มาตรฐานและมีคุณภาพ มีการรับรองเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน รวมถึงปลอดภัยต่อตนเอง คนใกล้ชิดจะดีกว่า เพราะการเลือกบุหรี่ไฟฟ้าที่มีชื่อเสียงอย่างนั้น ยังให้ความอุ่นใจในการใช้งานมากกว่า ได้มาตรฐานรวมถึงยังไม่ต้องกังวลหากเมื่อเกิดปัญหาในการใช้งาน และการรับประกันสินค้าอีกด้วยค่ะ

3. ราคาของผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้า

ราคาเป็นอีกสิ่งที่หลายคนให้ความสำคัญ เพราะเกี่ยวกับปัจจัยหลักในชีวิตประจำวันของผู้ใช้งาน แม้ว่าของดีไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงเสมอไป แต่การเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้าที่ดี มีคุณภาพนั้นจำเป็นจะต้องมีทุนทรัพย์เมื่อซื้อใช้งานครั้งแรกพอสมควร แต่ปัจจุบันบุหรี่ไฟฟ้าที่มีคุณภาพเริ่มต้นในราคาหลักร้อยของ inwpod ก็มีออกมาให้เลือกหลายแบบเช่นกัน ทั้งนี้แล้วแต่ดุลยพินิจ และการใช้งานของแต่ละคนอีกด้วย

4. การรับประกันสินค้า การให้บริการก่อนและหลังการขาย

การให่บริการของทางผู้ขายเป็นอีกสิ่งที่ต้องคิดก่อนตัดสินใจเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้า เพราะหากมีปัญหาเกิดขึ้นในการใช้งาน การรับประกันสินค้าเป็นอีกสิ่งที่ผู้ใช้งานให้ความสำคัญ รวมถึงการให้บริการต่าง ๆ เช่น กาสั่งซื้อสินค้าที่มีหลากหลายช่องทาง รวมถึงติดต่อทีมงานได้ง่าย มีการตอบข้อสงสัยได้อย่างรวดเร็ว จะยิ่งทำให้มีความน่าสนใจ และเหมาะแก่การเลือกซื้ออีกด้วย ซึ่งทางทีมงาน inwpod เองนั้นให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอย่างมากเลยค่ะ

 

อย่างไรก็ตามสำหรับบุหรี่ไฟฟ้า ของinwpod นั้น ผู้ใช้งานสามารถเลือกซื้อจากตัวแทนของพวกเราได้เลย โดยอย่าลืมตรวจสอบความน่าเชื่อถือ รวมทั้งสามารถติดต่อได้ง่าย เพื่อความมั่นใจ ความปลอดภัยในการใช้งานได้เป็นอย่างดีนั่นเองครับผม

 

 

เพื่อน ๆ อย่าลืมเอาทริคดี ๆ ที่เรานำมาฝากไปลองใช้กันนะครับ :)