6 ข้อดี! ของการเลิกบุหรี่มวน มาใช้บุหรี่ไฟฟ้า

 

6 ข้อดี! ของการเลิกบุหรี่มวน มาใช้บุหรี่ไฟฟ้า

หลาย ๆ คนอาจจะมองบุหรี่ไฟฟ้าในแง่ลบมาตลอด แต่จริง ๆ แล้ว บุหรี่ไฟฟ้านั้นไม่ได้อันตรายเท่าที่คุณคิด และเรายังสามารถใช้ประโยชน์จากมันได้เช่นเดียวกัน ถ้าหากคุณเลิกบุหรี่มวนแล้วมาใช้บุหรี่ไฟฟ้า คุณจะพบกับข้อดี และสิ่งใหม่ ๆ ที่จะทำให้คุณตื่นเต้นกับการสูบบุหรี่ในครั้งต่อไปอย่างแน่นอนครับ ซึ่งความแตกต่างระหว่างบุหรี่มวนกับบุหรี่ไฟฟ้าจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยคร้าบบ

 

1. ส่งผลเสียทางด้านสุขภาพกับคนรอบข้างน้อยกว่าบุหรี่มวน

สำหรับการสูบบุหรี่แบบปกติ คุณก็น่าจะสามารถจินตนาการได้ ว่าสายตาของคนรอบข้างจะมองมาที่คุณแบบแปลก ๆ แน่นอน แต่ถ้าหากเป็นบุหรี่ไฟฟ้ามันจะเป็นคนละเรื่องกันเลย เนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะไม่มีปัญหาทางด้านกลิ่นควันที่ไม่พึงประสงค์ เพราะตัวควันที่ออกมาจะมีกลิ่นเป็นผลไม้ กลิ่นเฉพาะทางหรือกลิ่นดอกไม้ แล้วแต่น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เราเลือกใช้ ซึ่งสามารถทำให้คนรอบตัวที่ไม่ชอบกลิ่นบุหรี่อยู่แล้วสามารถอยู่ใกล้กับคุณได้มากขึ้น และแน่นอนว่าคุณสามารถใช้บุหรี่ไฟฟ้าในงานปาร์ตี้ได้อย่างแน่นอน เพราะว่าเพศตรงข้ามจะไม่รังเกียจคุณในการสูบบุหรี่ไฟฟ้าอย่างแน่นอน และอาจจะเข้าหาพวกคุณด้วยซ้ำ เพราะดูมีสไตล์เฉพาะตัว และแน่นอนว่าการสูบบุหรี่ไฟฟ้าไม่มีอันตรายจากควันบุหรี่มือสองเหมือนบุหรี่มวนอีกด้วย

 

2. บุหรี่ไฟฟ้าจะทำให้คุณดูดีมากกว่าการสูบบุหรี่มวนหลายเท่า

หลาย ๆ คนที่มองดูคนสูบบุหรี่ไฟฟ้า เขาก็คงจะคิดในรูปแบบเดียวกันว่า ผู้ชายคนนี้ดูดีมีสไตล์ และดูหรู ซึ่งหลายคนที่สูบบุหรี่ไฟฟ้ามักจะเป็นเช่นนั้น ในทางกลลับกัน คนดูดบุหรี่มวนจะถูกมองในแง่ลบมากกว่า เพราะจะออกแนวไม่ค่อยรักสุขภาพ มักเป็นผู้ที่มีปัญหาทางด้านกลิ่นตัว และลมหายใจ บอกได้เลยว่าสิ่งเหล่านี้ใครหลาย ๆ คน คงจะไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นแล้ว inwpod ขอแนะนำให้คุณเปิดใจทดลองใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าดีกว่าบุหรี่มวนเยอะเลยนะ

 

3. บุหรี่ไฟฟ้าช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายจากบุหรี่มวนมากกว่าครึ่ง

สำหรับคนที่สูบบุหรี่ส่วนใหญ่ประมาณ 90% ของคนไทยจะพบปัญหาคล้าย ๆ กัน นั่นก็คือมีค่าใช้จ่ายในการสูบบุหรี่มวนที่สูงมาก แต่ถ้าหากเป็นบุหรี่ไฟฟ้าคุณจะได้พบกับเรื่องประหลาดใจอย่างแน่นอน เพราะว่าบุหรี่ชนิดนี้จะไม่สร้างภาระให้กับกระเป๋าสตางค์ของคุณมากนัก ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกันแล้ว จะประหยัดมากกว่าเดิมถึง 60% - 80% ยิ่งถ้าเป็นผู้ที่ใช้งานไม่มากจนเกินไป รับรองได้เลยว่าประหยัดจนน่าตกใจอย่างแน่นอนครับ

 

บุหรี่ไฟฟ้า, น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า, ขายบุหรี่ไฟฟ้า, หัวพอต, ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า, Moti, Pod, พอตmoti, บุหร่าไฟฟี้, motipop, motimbox, motikpro, motislite, motipod, motipiin, motixmini, moti one, motione, one, โมติวัน, โมติ วัน, วัน, inwpod,เทพพ็อด บุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน บุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ บุหรี่ไฟฟ้า VMC บุหรี่ไฟฟ้า Quik 2000 บุหรี่ไฟฟ้า Next บุหรี่ไฟฟ้า aio ks quik 2000 ร้านพอตบุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน บุหรี่ไฟฟ้าไลน์แมน บุหรี่ไฟฟ้าไลน์แมนใกล้ฉัน พอตเปลี่ยนหัว พอต ร้านขายหัวพอตใกล้ฉัน ร้านขายพอต บ้านควันหอม ร้านพอตใกล้ฉัน ร้านขายพอตใกล้ฉัน บุหรี่ไฟฟ้า 5000 คำ บุหรี่ไฟฟ้า 6000 คำ C9Shop น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากรุงเทพมหานคร

 

4. บุหรี่ไฟฟ้าพกพาง่าย ไม่สะดุดตา

อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในการสูบบุหรี่นั่นก็คือการพกพา ถ้าหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องนำบุหรี่ไปสูบนอกสถานที่ หรือต้องการพกพาเอาไว้ไปทำงานที่ไกล ๆ ก็ขอแนะนำเจ้าบุหรี่ไฟฟ้า อันนี้ดีที่สุด เพราะว่าเราจะต้องใช้พื้นที่ในกระเป๋าค่อนข้างมากพอสมควรสำหรับคนที่สูบบุหรี่มวนแบบปกติ แต่ถ้าหากเป็นบุหรี่ไฟฟ้าแล้วนั้น บอกเลยว่าไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่มาก แค่คุณมีรูเก็บของเท่ากับขนาดปากกาแบบปกติ คุณก็สามารถพกพาไปข้างนอกได้แล้ว และที่สำคัญยังสามารถนำไปในสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลายโดยที่คนอื่นอาจจะยังไม่ทราบเลยครับไปว่าคุณมีบุหรี่ไฟฟ้าติดมาด้วย

 

5. บุหรี่ไฟฟ้ามีน้ำยาหลายรสชาติให้เลือกลิ้มลอง

ข้อดีอีกหนึ่งอย่างของการเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้า นั่นก็คือมีรสชาติน้ำยาให้เลือกอย่างหลากหลาย บุหรี่มวนแบบปกติไม่สามารถทำได้ แค่คุณสละเงินเล็กน้อยประมาณซักหลักร้อย คุณก็สามารถเปลี่ยนรสชาติของบุหรี่ไฟฟ้า ให้เป็นรสชาติใหม่ ๆ ที่คุณต้องการได้แล้ว มาพร้อมทั้งกลิ่น และความเพลิดเพลินใจที่แตกต่างกันได้แล้วครับ

 

6. บุหรี่ไฟฟ้าส่งผลเสียต่อปอดคุณน้อยมากเมื่อเทียบกับบุหรี่มวน

เคยมีคนสอบถามผู้เขียนเช่นเดียวกันว่า ระหว่างบุหรี่ไฟฟ้ากับการใช้บุหรี่มวนในการสูบเป็นประจำ 2 อย่างนี้อันไหนที่ทำร้ายสุขภาพเรามากกว่ากัน ก็ต้องบอกเลยว่าบุหรี่มวนอย่างแน่นอนครับ เพราะบุหรี่มวนนั้นเป็นการเผาไหม้จากเนื้อเยื่อของใบยาสูบโดยตรง ซึ่งจะส่งผลเสียต่อสุขภาพมากกว่าปกติหลายเท่า แต่บุหรี่ไฟฟ้านั้นแตกต่างกัน โดยจะใช้การเผาไหม้ในรูปแบบหัวเชื้อเพลิง กับของเหลวทำให้เกิดควันเป็นจำนวนมาก และแน่นอนว่าคุณจะไม่ได้รับฝุ่นควันที่สามารถไปทำลายปอดได้ เหมือนกับบุหรี่มวนทั่วไป จึงทำให้คุณภาพของการสูบดีกว่า และห่างไกลปัญหาสุขภาพมากกว่าบุหรี่มวนหลายเท่านั่นเอง

 

 

หวังว่าบทความนี้จะสามารถช่วยตอบโจทย์ปัญหาของหลาย ๆ คน

ที่สนใจบุหรี่ไฟฟ้า และกำลังอยากเลิกบุหรี่มวนอยู่นะครับ