INWPOD

  • รายการโปรด
  • ตะกร้า 0

    Monthly Archives: October 2023

    1. พอตใช้แล้วทิ้ง ใช้อย่างไรให้ถูกวิธี
      25
      Oct

      พอตใช้แล้วทิ้ง ใช้อย่างไรให้ถูกวิธี

      สำหรับตัวพอตใช้แล้วทิ้ง หรือ Pod Disposable ก็จะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าอีกหนึ่งรูปแบบที่ไม่ใช่บุหรี่มวนที่ต้องจุดไฟสูบ แต่จะมาในรูปแบบของพอต ที่มีการใช้งานที่ง่ายมาก ๆ ไม่ต้องยุ่งยาก เพียงแค่แกะซองและใช้สูบได้เลย ไม่ต้องเติมน้ำยา หรือเปลี่ยนอุปกรณ์ให้วุ่นวาย และถ้าสูบหมดแล้วก็โยนทิ้งได้เลย และที่สำคัญพอตใช้แล้วทิ้ง ก็กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันอีกด้วย สำหรับการใช้งานเจ้าบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งนั้นควรใช้งานอย่างไร ไปดูกันเลยครับ
      Read more
    2. ทำความรู้จักบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่จากแบรนด์ iBRO x QSUN - GATSBY
      18
      Oct

      ทำความรู้จักบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่จากแบรนด์ iBRO x QSUN - GATSBY

      New Arrival! วันนี้ทีมงานเทพพอตมีสินค้าซีรีส์ใหม่จาก "iBRO x QSUN" กับพอตใช้แล้วทิ้งรุ่น "GATSBY" มาแนะนำกันอีกแล้วครับผม ตัวเครื่องมาในธีม Gatsby ดีไซน์หรูหรา ไม่ซ้ำใคร มีลายกราฟิกให้เพื่อน ๆ ได้เก็บสะสมเป็นคอลเลคชันได้เลย มาพร้อมจอแสดงผล LED Screen และจุใจไปกับความจุน้ำยาถึง 17 mL สามารถใช้งานได้ถึง 14,000 Puffs แถมมาในราคาสบายกระเป๋า กลิ่นชัด ไม่มีเพี้ยน คุ้มค่าเกินราคา มาพร้อมกับ Mesh Coil รังผึ้งที่จะทำให้ฟีลลิ่งในการสูบดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ตัวเครื่องให้แบตเตอรี่มาถึง 650 mAh เพียงพอกับการสูบได้ยาวนานตลอดทั้งวัน มอบความเพลิดเพลินเต็มอิ่ม และมีกลิ่นให้เลือกสูบมากถึง 12 กลิ่นด้วยกัน
      Read more
    3. 6 ข้อดี! ของการเลิกบุหรี่มวน มาใช้บุหรี่ไฟฟ้า
      11
      Oct

      6 ข้อดี! ของการเลิกบุหรี่มวน มาใช้บุหรี่ไฟฟ้า

      หลาย ๆ คนอาจจะมองบุหรี่ไฟฟ้าในแง่ลบมาตลอด แต่จริง ๆ แล้ว บุหรี่ไฟฟ้านั้นไม่ได้อันตรายเท่าที่คุณคิด และเรายังสามารถใช้ประโยชน์จากมันได้เช่นเดียวกัน ถ้าหากคุณเลิกบุหรี่มวนแล้วมาใช้บุหรี่ไฟฟ้า คุณจะพบกับข้อดี และสิ่งใหม่ ๆ ที่จะทำให้คุณตื่นเต้นกับการสูบบุหรี่ในครั้งต่อไปอย่างแน่นอนครับ ซึ่งความแตกต่างระหว่างบุหรี่มวนกับบุหรี่ไฟฟ้าจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยคร้าบบ
      Read more
    4. Moti X Mini คว้ารางวัล MUSE Design Award 2022
      04
      Oct

      Moti X Mini คว้ารางวัล MUSE Design Award 2022

      เมื่อปีที่ผ่านมานี้ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของทาง MOTI อย่าง Moti X Mini ที่ทาง inwpod ก็ได้นำมาจำหน่ายด้วยนั้น ได้รับรางวัล MUSE Design Award ในด้านของดีไซน์และแนวคิดการออกแบบผลิตภัณฑ์ ซึ่งทาง MOTI ได้ฉีกทุกแนวคิดในการนำเสนอและออกแบบผลิตภัณฑ์ซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ในท้องตลาดอย่างสิ้นเชิง โดยได้สร้างจุดเด่นและสไตล์ในการออกแบบไว้อย่างหลากหลาย และถูกออกแบบมาเพื่อครอบคลุมทุกการใช้งาน นอกจากนี้ MOTI ยังสำรวจผลลัพธ์และ Feedback ในการใช้งานอย่างสม่ำเสมอ เพื่อที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ ๆ ในการใช้งานอย่างต่อเนื่อง และยังคงพยายามที่จะสร้างสรรค์และออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้งานเลยครับ
      Read more