INWPOD

  • รายการโปรด
  • ตะกร้า 0

    Monthly Archives: September 2023

    1. แก้ปัญหาอาการปวดหัวขณะใช้งาน "บุหรี่ไฟฟ้า"
      27
      Sep

      แก้ปัญหาอาการปวดหัวขณะใช้งาน "บุหรี่ไฟฟ้า"

      เคยเป็นกันมั้ยครับ ดูดพอตเพลิน ๆ อยู่ ๆ ก็มีอาการปวดหัวจี๊ด ๆ มึน ๆ ขึ้นมาจนทำให้เรารู้สึกเซ็ง และเสียอารมณ์ แทนที่จะรู้สึกผ่อนคลายกันมากขึ้น โดยอาการดูดพอตหรือบุหรี่ไฟฟ้าแล้วปวดหัวก็เป็นหนึ่งในหลายปัญหาที่เกิดมักจะพบได้ในผู้สูบมือใหม่ บทความนี้ inwpod เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปดูวิธีการแก้ปัญหาง่าย ๆ เพื่อหลีกเลี่ยงอาการปวดหัว หรือวิงเวียนศีรษะเหล่านี้ ในขณะที่เรากำลังใช้งานกับบุหรี่ไฟฟ้าตัวโปรดอย่างเพลิดเพลินกันอยู่นั่นเองครับ
      Read more
    2. รู้หรือไม่ บุหรี่ไฟฟ้า 5,000 คำ เทียบเท่าบุหรี่ 300 มวน!
      20
      Sep

      รู้หรือไม่ บุหรี่ไฟฟ้า 5,000 คำ เทียบเท่าบุหรี่ 300 มวน!

      เพื่อน ๆ สายควัน เคยลองคำนวณกันดูเล่น ๆ หรือเปล่าว่าในแต่ละวันเราสูบบุหรี่ไปแล้วกี่ซอง แล้วเราเสียเงินไปแล้วเท่าไรกับค่าบุหรี่ในแต่ละเดือน ลองคิดเล่น ๆ ต่ำ ๆ ซองละ 60.- / วัน สูบทุกวันก็ตกเฉลี่ยเดือนละ 1,800.- จะดีกว่าหรือไม่ หากเรามีลู่ทางที่จะลดค่าใช้จ่าย ในยุคที่ค่าครองชีพยิ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ แถมวิธีนี้ไม่ได้ดีแค่ต่อสุขภาพทางการเงิน แต่ยังดีต่อสุขภาพในระยะยาวอีกด้วย กับบุหรี่ไฟฟ้าหลากหลายรุ่น คุณภาพคับแก้วจาก Moti Thailand ผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้าทดแทน ที่จ่ายเพียงแค่ครั้งเดียว ก็สามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ต้องตามซื้อทุกวันแล้ว แถมยังสามารถเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าใหม่ ๆ ได้ตามความต้องการ ไม่ซ้ำซากจำเจอีกต่อไป หรือถ้าเพื่อน ๆ คนใด ที่ไม่ชอบความยุ่งยากในการต้องคอยเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ทาง Moti Thailand ก็ยังมีบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง หรือที่เรียกกันว่า DISPOSABLE POD มากมายหลายรุ่น
      Read more
    3. บอกต่อ! เทคนิคการใช้บุหรี่ไฟฟ้าให้ใช้ได้นาน
      13
      Sep

      บอกต่อ! เทคนิคการใช้บุหรี่ไฟฟ้าให้ใช้ได้นาน

      บุหรี่ไฟฟ้าถือเป็นของยอดฮิตในปัจจุบันอย่างมาก ด้วยข้อดีที่หลากหลาย และรสชาติที่หอมหวาน ได้ทำให้หลายคนนั้นหันมาชื่นชอบบุหรี่ไฟฟ้ากันมากขึ้น ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของเทคนิคการใช้งานง่าย ๆ เพื่อให้บุหรี่ไฟฟ้าของเรานั้นสามารถใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น มาดูกันดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง
      Read more
    4. บุหรี่ไฟฟ้ามีกลิ่นไหม้ แก้ไขยังไงดี
      06
      Sep

      บุหรี่ไฟฟ้ามีกลิ่นไหม้ แก้ไขยังไงดี

      หากคุณเจออาการบุหรี่ไฟฟ้ามีกลิ่นไหม้ ขณะที่ใช้งานอยู่… ไม่จำเป็นต้องตกใจจนเกินไป เพราะปัญหาของการเกิดกลิ่นไหม้ในบุหรี่ไฟฟ้าหรือตามที่เรียกกันในวงการของผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าว่า “BURNT HIT” นี้มักจะเกิดขึ้นมาขัดอารมณ์และความสุนทรีย์ในการสูบของคุณได้แบบไม่ทันได้ตั้งตัวอยู่เสมอ ๆ แล้วเพราะสาเหตุอะไรทำไมจึงมีกลิ่นเหม็นไหม้แบบนี้กับบุหรี่ไฟฟ้าของคุณได้ แล้วมีวิธีที่พอจะแก้ไขได้รึเปล่า
      Read more